DỰ ÁN

gallery/logo_sealinkvietnam-01
gallery/download (1)
gallery/vinhomes-golden-river-ba-son-quan-1
gallery/logo_lucky lock_final-03

Sản phẩm

gallery/tuyển dụng

LUCKYLOCK VIET NAM (Đơn vị trực thuộc Sealink Việt Nam) - Kinh doanh Khoá điện tử Dessmann thương hiệu Đức (Khóa vân tay).

Hiện công ty đang tuyển dụng sinh viên tham gia làm Cộng tác viên bán hàng bán thời gian, Nhân viên bán hàng khu vực TP. HCM, cụ thể như sau:... >>Đọc tiếp

gallery/tuyen-cong-tac-vien

LUCKYLOCK VIET NAM (Đơn vị trực thuộc Sealink Việt Nam) - Kinh doanh Khoá điện tử Dessmann thương hiệu Đức (Khóa vân tay).

Hiện công ty đang tuyển dụng Nhân viên bán hàng, Cộng tác viên Kinh Doanh, cụ thể như sau:... >>Đọc tiếp

TIN TUYỂN DỤNG

VĂN HÓA CÔNG TY

Trích dẫn:
“ Không phải quy chế, không phải kỷ luật, càng không phải là một ông chủ khó tính luôn xét nét, thúc ép nhân viên, nhưng lại có thể biến nhân viên, kể cả những người “cứng đầu”, trở thành những “công dân” tự giác làm việc hết mình, những “đại sứ” mang trong mình “màu cờ sắc áo”, “bản tính”, “bản sắc” của công ty. Công cụ đó chỉ có thể là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN)!”
“Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) chính là phần hồn, là cái “gen” của doanh nghiệp, sẽ trường tồn theo thời gian, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người, là phần quyết định đến  sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp.”  
VHDN là câu chuyện dài hạn, nhân văn và xuyên suốt trong sự trưởng thành của DN. Vậy thì kể từ khi công ty mới thành lập còn rất non trẻ, mọi thành viên hãy luôn luôn ý thức về điều này từ chính những người khai sáng, cho đến toàn thể nhân viên. Từ đó luôn ý thức, lan tỏa và nâng tầm giá trị của mỗi người trong sự trưởng thành chung của DN. Để từ đó, doanh nghiệp chắc chắn sẽ lớn mạnh lên.
Những điều nên:
-    Trung thực để tránh đi những rắc rối phiền hà. 
-    Chân thành để bớt đi căng thẳng và nghi ngờ. 
-    Thấu hiểu để biết cảm thông, sẽ chia, giúp đỡ.
-    Thẳng thắn để có những ý kiến, bài học có giá trị.
-    Biết kiềm chế để tránh nói ra lời tổn thương lúc nóng giận.
Những điều không nên:
-    Tính chủ quan, cẩu thả.
-    Tính đố kỵ, hẹp hòi.
-    Nói xấu sếp, đồng nghiệp.

gallery/van-hoa-doanh-nghiep

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Phát triển mô hình kinh doanh dựa trên bộ máy và cơ chế quản trị tinh gọn, linh hoạt, hiệu quả. Sự phát triển về quy mô kinh doanh luôn song hành với việc hoàn thiện cơ cấu tổ chức, áp dụng các phương pháp và công cụ quản trị khoa học, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Cụ thể:
- Tập trung vào các mặt hàng có chất lượng tốt, có thương hiệu, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của xã hội hiện đại.
- Tăng trưởng doanh thu thường xuyên và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu. Mỗi thành viên từ BGĐ đến đội ngũ nhân viên đều là một nhà kinh doanh, có tư duy của người kinh doanh, không ngừng cập nhật, rèn luyện và sáng tạo.
- Phát triển song song hai định hướng kinh doanh: Bán lẻ cho người tiêu dùng và bán sỹ cho dự án và các nhà cung cấp.
- Hướng đến thu nhập ngày càng tăng của tầng lớp trung – cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các phân khúc khách hàng mục tiêu để phát triển.
- Tìm hiểu thị trường để phát triển thêm các dòng sản phẩm nhằm đa dạng hóa doanh thu và giành thế chủ động, tiên phong trong các lĩnh vực kinh doanh. 
- Đào tạo nhân viên để hướng đến việc chuyển giao dần công việc, nhân viên có cơ hội vươn lên để quản lý, phụ trách một kênh bán hàng/một dòng sản phẩm dưới sự định hướng và giám sát của BGĐ.

gallery/vnf-chien-luoc-phat-trien

GIÁ TRỊ CỐT LÕI & HÀNH VI CHUẨN MỰC